ผู้ว่าฯเชียงราย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวง ร.10 ทรงเป็นพลังใจอันยิ่งใหญ่ให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยและครอบครัว 13 ชีวิต จนสามารถช่วยเหลือทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงได้สำเร็จ


เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่วนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.เชียงราย ในฐานะหัวหน้าศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ แถลงผลการช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง หลังจากเจ้าหน้าที่พบตัวแล้วเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า
พวกเราสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยพระเดชานุภาพแห่งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบารมีของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวต่อว่า และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ทุกทรงห่วงใยน้องทีมหมูป่าอคาเดมีแม่สายและผู้ฝึกสอนที่พลัดหลงในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านม
ทุกพระองค์ทรงเป็นพลังใจอันยิ่งใหญ่ของผู้ปฏิบัติงานของพวกเราทุกคน พระองค์ท่านได้พระราชทานสิ่งของสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของผู้ปฏิบัติงานในทุกด้าน เพื่อให้การปฏิบัติงานราบรื่น และประสบความสำเร็จโดยเร็ว ผวจ.เชียงราย กล่าวอีกว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวท่านทรงพระราชทานโรงครัวพระราชทาน และประชาชนจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อดูแลครอบครัวจของผู้สูญหาย และผู้ปฏิบัติงานภายในถ้ำหลวงตลอดเวลา
ยังคงความปลาบปลื้มให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ของพวกเราอย่างมาก พวกเราทุกคนขอน้อมกราบแทบพระบาทขอรับใช้พระองค์ตลอดไป ด้วยความจงรักภักดีในราชวงศ์จักรีตลอดไป
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: