วันอังคาร (16 มิ.ย.) คณะกรรมการสุขภาพเทศบาลนครปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน รายงานว่าปักกิ่งตรวจพบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่ติดเชื้อภายในประเทศ เพิ่ม 27 ราย และผู้ป่วยไม่แสดงอาการเพิ่มอีก 3 ราย ในวันจันทร์ (15 มิ.ย.)


. คณะกรรมการระบุว่าปักกิ่งรายงานการตรวจพบผู้ป่วยติดเชื้อภายในประเทศที่ได้รับการยืนยันผลรวม 526 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาจนหายดีและออกจากโรงพยาบาลแล้ว 411 ราย และผู้ป่วยเสียชีวิต 9 ราย เมื่อนับถึงวันจันทร์ (15 มิ.ย.) ขณะที่ยังเหลือผู้ป่วยที่ยังอยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล 106 ราย และผู้ป่วยไม่แสดงอาการที่ยังอยู่ภายใต้การสังเกตอาการทางการแพทย์อีก 10 ราย


. ขณะเดียวกัน ปักกิ่งมีรายงานผู้ป่วยที่มาจากต่างประเทศรวม 174 ราย โดยในจำนวนนี้ยังอยู่ระหว่างรักษาตัวอีกเพียง 1 ราย เมื่อนับถึงปัจจุบัน


. . (แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่การแพทย์เก็บรวบรวมตัวอย่างสารคัดหลั่งจากลำคอเพื่อตรวจหาโควิด-19 ให้แก่ผู้อาศัยในเขตเฟิงไถของกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2020)


ข่าวจาก ซินหัวนิวส์


'ปักกิ่ง' ป่วยโควิด-19 เพิ่ม 27 ราย เหลือรักษาในรพ. กว่า 100 ราย . วันอังคาร (16 มิ.ย.) คณะกรรมการสุขภาพเทศบาลนครปักกิ่ง...

โพสต์โดย China Xinhua News เมื่อ วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2020
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: