พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้เปิดเพจเฟสบุ๊กอย่างเป็นทางการ ชื่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ไอจี “Prayut Chan-o-cha” และทวิตเตอร์ “Prayut Chan-o-cha” พร้อมทั้งเปิดเว็บไซต์ส่วนตัว ว่า www.prayutchan-o-cha.com โดยพล.อ.ประยุทธ์ โพสต์ชี้แจง เหตุผลการเปิดเพจเพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงาน รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ และเป็นช่องทางที่เข้าถึงพี่น้องประชาชนได้ดียิ่งขึ้น

พร้อมทั้งระบุว่า หากประชาชนต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อ พล.อ.ประยุทธ์ และทีมงานจะได้ดูแลช่วยเหลือได้โดยตรง


ล่าสุด วันนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่สื่อมวลชนทุกสำนักได้นำเสนอการเปิดช่องทางสื่อสารกับประชาชนผ่านสังคมออนไลน์ ทำให้ภายในไม่กี่ชั่วโมงได้มีประชาชนมากดติดตามเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ เพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ที่มียอดติดตามถึง 13,000 คนแล้ว พร้อมทั้งยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบนหน้าเพจเป็นจำนวนมาก มีทั้งเข้ามายินดีต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ เข้าสู่โลกออนไลน์ ให้กำลังใจ วิพากษ์วิจารณ์การทำงานตลอด 4ปีที่ผ่านมา รวมไปถีงฝากปัญหาเรื่องราคาสินค้าและการบริการ 
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: