"พี่ตูน บอดี้สแลม" เชื่อ ภาพยนตร์ “2215 เชื่อ บ้า กล้า กลัว” จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน


          ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย เผยถึงความรู้สึกที่ภาพยนตร์ “2215 เชื่อ บ้า กล้า กลัว” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยนักร้องหนุ่มที่ก้าวมาเป็นนักแสดงครั้งแรกหวังว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน
          ตื่นเต้นมากครับที่หนังเรื่องนี้จะได้ฉายให้ทุกคนได้ชมกัน เป็นหนังที่ผมและทีมงานจีดีเอชทุกคนตั้งใจมาก อยากให้คนไทยทุกคนได้ไปดูหนังเรื่องนี้กันในทุกช่องทางทั้งการดูฟรี 6-16 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ หรือชมด้วยการจ่ายค่าตั๋วในราคาพิเศษทั้งในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ รวมถึงดูรอบพิเศษที่สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารนิมิบุตร


           ถ้าผู้ชมได้รับความบันเทิง สนุก หรือได้รับแรงบันดาลใจแล้วไปส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้กับตัวเอง ให้กับคนในครอบครัว หรือคนในสังคม ผมว่าเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เกิดจากหนังเรื่องนี้ ถือว่าเราได้ทำหน้าที่ของเราได้สำเร็จแล้ว สิ่งที่ผมเคยตั้งเป้าอยากเป็นพระเอกพันล้าน ความจริงแล้วผมเป็นแค่เพียงตัวประกอบ ถ้าเราสามารถทำยอดเงินได้พันล้านตามที่ศิริราชต้องการ ผมว่าพระเอกพันล้านตัวจริงคือพวกเราคนไทยทุกคน

          นี่คือโอกาสที่ดีที่พวกเราทุกคนจะได้ร่วมกันก่อสร้างอิฐคนละก้อน 2 ก้อน เงินจำนวนน้อยๆ จากคนเยอะๆ เพื่อสร้างอาคารอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นต่อไปได้สำเร็จครับ



Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: