"อำนวย" อดีตสส.เพื่อไทย สวน"วัฒนา" "การวางกรอบให้หาเสียงในเวลา 70 วันถือว่าเหมาะสมแล้ว"

8 ก.ย.61 - นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทยกล่าวถึงกรณี รัฐบาลระบุมีเวลาสำหรับการหาเสียงเลือกตั้งประมาณ 70 วันและการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.62 ตามที่รัฐบาลกำหนดไว้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ส่วนตัวมองว่าถ้ากฎหมายทุกอย่างพร้อมยิ่งเลือกตั้งเร็วยิ่งดี ที่ฝ่ายการเมืองกลัวว่าจะเตรียมตัวไม่ทันนั้น
นักการเมืองต้องมีความพร้อมคนที่จะลงการเมืองต้องพร้อม ทุกวันนี้นักการเมืองก็รับฟังความคิดเห็นประชาชนอยู่แล้วไม่ควรออกมาโวยวายเรื่องเงื่อนเวลา การวางกรอบให้หาเสียงในเวลา 70 วันถือว่าเหมาะสมแล้ว
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. ลงพื้นที่ลพบุรี มองว่ามีนัยทางการเมืองหรือไม่ นายอำนวย ตอบว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ตามหลักการก็ต้องดูแลประชาชนทั้งประเทศอยู่แล้ว การลงพื้นที่สามารถทำได้เพราะได้รับฟังความเดือนร้อนของประชาชนแล้วให้หน่วยงานต่างๆนำมาแก้ปัญหา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับห่วงระยะเวลาหาเสียง 70 วัน ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนของพรรคเพื่อไทยว่าไม่เพียงพอต่อการหาเสียง  อาทินายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ทวิตข้อความเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า"เผด็จการใช้เวลา 5 ปี โฆษณาหาเสียงหลอกต้มประชาชน แต่ให้พรรคการเมืองหาเสียงกับประชาชนแค่ 60 วัน ไม่เอาเปรียบกันมากไปหน่อยหรือครับ"

ข่าวจาก ไทยโพสต์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: