แบล็กสิสต์แอดมินเพจ CSI LA ห้ามเข้าประเทศ!


5 ก.ย.61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการกตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีแอดมินเพจ “CSI LA” และคนแชร์อีก 12 คน ความผิด พ.ร.บ.คอมพ์พิวเตอร์ ที่อ้างว่าสาวชาวอังกฤษถูกมอมยาข่มขืนที่เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานี จนประเทศเทศได้รับความเสียหายด้านชื่อเสียงแหล่งท่องเที่ยว และมีการตอบโต้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการสรุปเร็วเกินไปว่าไม่มีการข่มขืนว่า แล้วเขาไม่สรุปเร็วเหรอที่ออกมาเสนอข่าวแบบนั้นเร็วไปหรือเปล่า ที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนก็บอกสรุปเร็วไป
"ผมไม่เข้าใจว่าใครสรุปเร็วกว่ากัน ถึงขณะนี้ผมยังเชื่อว่าไม่มีการข่มขืน มีแต่การรับแจ้งของหาย สำหรับคนที่ร่วมกันทำให้ประเทศชื่อเสียงต้องห้ามเข้าประเทศ เรื่องที่เกิดขึ้นเราทำทุกวิถีทางเพื่อทำความจริงให้ปรากฏ เชื่อไม่เชื่อเป็นเรื่องของดุลพินิจแต่ละบุคคล เราเดินตามนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดกว่า 100 ตัว ถ้าเป็นคดีทั่วไปต้องเห็นพฤติกรรมแล้ว"ผบ.ตร.ระบุ

ข่าวจาก ไทยโพสต์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: