กรี๊ดอีกปี!! กทม.ได้ "รางวัลเมืองพักผ่อนที่ดีที่สุด" ติดต่อกันเป็นปีที่3 เฉือนชนะสิงคโปร์และโตเกียว


“กรุงเทพมหานคร” คว้ารางวัล”เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เฉือน สิงคโปร์และกรุงโตเกียว จัดโดยนิตยสาร Business Traveller จากผลการโหวตของคนอ่านท่ัวโลก และโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้รับราววัล “Best Business Hotel in Bangkok”

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2561 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. ได้เป็นผู้แทนประเทศไทยเข้ารับรางวัล” Business Traveller Asia-Pacific Awards 2018” ที่โรงแรม ไอส์แลนด์ แชงกรี-ล่า ฮ่องกง เขตบริหารพิเศษฮ่องกงของจีน ปรากฏว่าปีนี้ กรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัล “The Best Leisure City in Asia-Pacific Awards” เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด โดยได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เฉือน สิงคโปร์ และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รางวัลนี้เป็นผลการตัดสินมาจากผลโหวตของผู้อ่านและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของนิตยสาร Business Traveller กว่า 100,000 คนทั่วโลก
สำหรับงานประกาศรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 โดยนิตยสาร Business Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับกลุ่มนักธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย มียอดจัดจำหน่ายกว่า 300,000 เล่ม และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ที่ผ่านมาประเทศไทยได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องในประเภทต่างๆ กันทั้ง Cities, Hotels, และ Airlines ในปีนี้กรุงเทพมหานคร ได้รับการโหวตให้เป็น “The Best Leisure City in Asia-Pacific” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2016 นอกจากนี้ ยังมีภาคเอกชนไทยที่ได้รับรางวัลคือโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้รับรางวัล Best Business Hotel in Bangkok 
นายธเนศร์ กล่าวว่า การที่ กรุงเทพมหานคร และโรงแรมในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลในปีนี้ เท่ากับเป็นการตอกย้ำว่ากรุงเทพมหานคร ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเอเชียและคนทั่วโลก.

ข่าวจาก ไทยโพสต์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: