"จตุพร"มาแล้ว ประกาศเดินสายเยี่ยมแดงติดคุก

นายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการหารือแกนนำนปช.เพื่อเตรียมเดินทางไปเยี่ยมเยียนพี่น้องคนเสื้อแดงที่ยังถูกคุมขังจากคดีชุมนุมทางการเมือง ตามเรือนจำในหลายจังหวัดภาคอีสาน และภาคอื่นๆ  ว่า  ในสัปดาห์นี้จะได้มีการหารือกันอย่างไม่เป็นทางการว่าเราจะไปที่ไหนกันอย่างไร และจะแจ้งให้ คสช.ทราบ เพื่อให้เกิดความสบายใจว่ามันไม่ได้มีอะไร ไม่ใช่นั้นเขาก็จะเกิดความระแวง 
เพราะเวลาเราไปมันก็จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ คนรู้ว่าเราไปก็ต้องมาพบเป็นธรรมดา ซึ่งเป็นการไปเยี่ยมเยือนเพื่อนที่ถูกคุมขัง ถ้าไม่อยากให้ไปเยี่ยม ก็ปล่อยเขาออกมาซึ่งไม่ยาก แต่ถ้าเขายังเป็นนักโทษอยู่การที่เราในฐานะผู้ร่วมชะตากรรมกับเขาออกจากเรือนจำทั้งทีก็ควรไปเยี่ยมเขาบ้าง เรียกว่าเป็นการไปเยียวยาและต่อลมหายใจให้เขา ถือเป็นหน้าที่ โดยขณะนี้ยังมีคนเสื้อแดงติดคุกอยู่หลายสิบคน ตั้งแต่ช่วงปี 52-53 เป็นต้นมา.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: