แบบนี้ก็มีหรือ คู่รักจีนพยายามอยู่นานไม่มีลูก เพิ่งรู้ความจริง “สอดใส่ผิด” มา 4 ปี


คู่รักชาวจีนคู่หนึ่งอยากมีลูกใจจะขาด พยายามอยู่นานแต่ฝ่ายภรรยาก็ไม่ตั้งครรภ์เสียที สุดท้ายแล้วเพิ่งมาทราบความจริงว่าพวกเขามีเพศสัมพันธ์กันผิดๆ มานานเกือบ 4 ปี หลังผลตรวจทางการแพทย์พบว่าเยื่อพรหมจารีของฝ่ายหญิงยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์
สองสามีภรรยาซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ อายุ 26 และ 24 ปี จากเมืองปี้เจี๋ย มณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เดินทางไปขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หลังฝ่ายภรรยาไม่ยอมตั้งครรภ์เสียที แม้ว่าพวกเขามีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำ
ผู้หญิงคนดังกล่าวให้ข้อมูลกับคณะแพทย์ว่าเธอรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งตอนมีเพศสัมพันธ์ และพอผลตรวจออกมากทำเอาพวกหมอนั้นถึงกับพากันตกตะลึง เมื่อพบว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่ 
สูตินรีแพทย์ หลิว หงเหมย กล่าวว่า “สามีภรรยาคู่นี้ยังเป็นคนหนุ่มสาวอยู่ ผู้ชายอายุ 26 ปี และผู้หญิงอายุ 24 ปี พวกเขาแข็งแรงมาก แต่แม้แต่งงานมา 4 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ตั้งครรภ์ ครอบครัวกดดันทำให้พวกเขาเครียดมาก”
หลิว เผยว่า ทั้งสองมีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำ และฝ่ายภรรยาให้ข้อมูลว่ารู้สึกเจ็บปวดอย่างไม่ปกติในทุกครั้ง แต่ก็กัดฟันทนด้วยความหวังว่าจะตั้งครรภ์
เบื้องต้นจากอาการต่างๆ ของฝ่ายหญิง ทำให้สูตินรีแพทย์หลิว สันนิษฐานว่าเธออาจเป็นโรคอวัยวะสืบพันธุ์สตรีบางอย่าง แต่ต่อมาถึงกับช็อกเมื่อผลตรวจร่างกายเผยให้เห็นว่าเยื่อพรหมจารีของภรรยารายนี้ยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์
จากประสบการณ์ของสูตินรีแพทย์ หลิว ทำให้เธอหันไปตรวจทวารหนักของผู้หญิงคนดังกล่าว และทำให้ทราบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีเพศสัมพันธ์กันทางทวารหนักมานานกว่า 4 ปี และมันคือเหตุผลว่าทำไมฝ่ายหญิงถึงไม่ตั้งครรภ์
สูตินรีแพทย์หลิว ได้มอบหนังสือคู่มือด้านเพศศึกษาให้แก่ทั้งสองคน พร้อมกับให้คำแนะนำก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้
ดูเหมือนว่าคำแนะนำของแพทย์จะได้ผล เพราะไม่กี่เดือนต่อมาก็มีข่าวว่าภรรยารายดังกล่าวตั้งครรภ์แล้ว และคู่รักคู่นี้ได้ส่งของขวัญเป็นไข่ 100 ใบ และแม่ไก่ 1 ตัว มาให้กับทางโรงพยาบาล
หลิวกล่าวว่า “แต่งงานมา 4 ปี แต่ทั้งสามีและภรรยาไม่รู้ถึงวิธีที่ทำให้ตั้งครรภ์ คู่รักที่ขาดความรู้เรื่องทั่วๆ ไปแบบนี้หากได้ยากมาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจนักที่ผู้คนจะขาดความรู้ความเข้าใจหรือเข้าใจแบบผิดๆ ในเรื่องเพศสัมพันธ์”



Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: