รัฐบาลจัดพิธีวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่9 วันที่12-13ตุลาคม.นี้


2 ต.ค.61- พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เสนอครม. เรื่องการจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 13 ต.ค. 61 โดยเห็นสมควรที่รัฐบาลจะดำเนินการเชิญชวนทุกภาคส่วนทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมรำลึกถึงในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยการจัดกิจกรรมบำเพ็ญพระราชกุศล 
โดยยึดถือแนวทางการปฏิบัติเดิมตามที่ได้ดำเนินการมาแล้วในปี 2560 ได้แก่ การทำบุญตักบาตร และพิธีทางศาสนาของศาสนาต่างๆ หรือกิจกรรมอื่นๆ ตามที่หน่วยงานเห็นว่าเหมาะสมและสมควร ในห้วงก่อนหรือหลังวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 
ทั้งนี้ในส่วนของรัฐบาลจะจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต โดยในวันที่ 12 ต.ค. ช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะเป็นประธาน และมีครม.ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป
ข่าวจาก ไทยโพสต์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: