“กัปตัน” ยิ้มโล่งใจ วันนี้ชีวิตปลดล็อก ได้รับความจริงแล้ว ถอนฟ้อง เข้าใจ “มิ้ง ศวภัทร” โกหกเพราะรัก

วันนี้ (4 ก.ย.) เวลา 9.00 น. นักแสดงหนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” มาพร้อมกับทนายความ และทางฝั่งสาว “มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์”ก็มาพร้อมกับคุณพ่อและทนายความ เพื่อทำการไกล่เกลี่ยกรณีสร้างข่าวฉาวท้อง-ไม่ท้อง ณ ศูนย์ประนอมข้อพิพาท อาคารศาลอาญา ตามที่ศาลอาญา
ซึ่งทั้งสองฝ่ายใช้เวลาในการไกล่เกลี่ยอยู่ร่วม 3 ชั่วโมงครึ่ง โดยในเวลา 12.30 น. สาวมิ้งพร้อมกับคุณพ่อจึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อน โดยขณะที่กำลังสัมภาษณ์ได้สักพักคุณพ่อของมิ้งก็พยายามดึงตัวลูกสาวออกจากวงสัมภาษณ์ บอกให้พอแค่นี้และกลับบ้าน โดยที่มิ้งเองก็เหมือนอยากจะชี้แจง แต่ก็ไม่กล้าขัดคุณพ่อ 


จากนั้นทางฝั่ง “กัปตัน” และทนายความจึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ยอมรับว่าวันนี้ได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ถอนฟ้องทั้ง 2 คดี 
“ก็ถือว่าได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก็รู้สึกโล่งใจขึ้นหลังจากสิ่งที่มันค้างอยู่ในใจมาเป็นระยะเวลาสักพักนึง ผลไกล่เกลี่ยก็จบด้วยดีครับ เข้าใจซึ่งกันและกัน อยากให้มันผ่านไป ทุกอย่างอะไรที่ติดค้างกันในอดีตก็อยากให้มันจบ และเริ่มชีวิตใหม่ที่ดีต่อไป”


ถามว่ารู้ตอนไหนว่าเขาไม่ได้ท้อง อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะมันมีทั้งสองฝ่ายที่บอกเราว่าเขาท้องหรือไม่ท้อง แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เราก็แค่อยากรู้ในวันนี้ครับ”
เข้าสู่กระบวนการศาลเพราะอยากรู้ความจริง เข้าใจทำไปเพราะรัก 
“อยากรู้ความจริงเท่านั้นแหละครับ (ถามเขาไหมว่าทำทำไม?) ก็ต้องเข้าใจแหละครับว่าเขาทำเพราะความรักที่มีต่อเรา ในห้องไกล่เกลี่ยก็พูดคุย ก็อยากรู้ว่าความจริงมันเป็นยังไงกันแน่ พอได้ยินจากปากเขาก็รู้สึกดี โล่ง (ยิ้ม) เพราะเราก็ใช้เวลาปรับสภาพจิตใจของเราเยอะพอสมควรครับ มาถึงวันนี้ก็รู้สึกว่าเหมือนปลดล็อกแล้ว”
“เขาบอกว่าทำไปเพราะรักก็อย่างที่บอกว่าเข้าใจครับ หลังจากนี้ก็คงไม่มีอะไรติดค้างกันอีก ผมไม่โกรธครับ เพราะในการตัดสินใจทำอะไรทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เราไม่สามารถไปห้ามความคิดของใครได้อยู่แล้วครับ เราแค่ต้องมาปรับที่ตัวเรามากกว่า”


รับทรุดหนักตอนเจอมรสุม หลังจากนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิต 
“ค่อนข้างที่จะทรุดลงไปเหมือนกัน เพราะมันก็มีอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราเหมือนกันในช่วงระยะเวลานั้นครับ (เขายังรักเรา เราล่ะ?) หลังจากนี้ก็คงออกไปใช้ชีวิตของแต่ละคน มีหน้าที่ต้องทำ มีงานมีการ มีสิ่งใหม่ๆ ที่มันกำลังจะเข้ามา นอกจากไกล่เกลี่ยก็ไม่ได้คุยส่วนตัวเลยครับ”
อีกฝ่ายขอโทษ พร้อมให้อภัย เข้าใจส่วนหนึ่งก็เกิดจากตน สงสารแม่โดนสาหัส 
“ก็ขอโทษครับ ก็รู้สึกโอเค พร้อมที่จะให้อภัย ทางเราก็ขอโทษทุกอย่าง เพราะเรื่องบางอย่างก็อาจจะเกิดมาจากเรา ถามว่าคุณแม่ว่ายังไงบ้าง แม่ก็ค่อนข้างสาหัสเหมือนกันนะครับ เราก็ได้แต่คอยเป็นกำลังใจให้กัน คนในครอบครัวเราเจออะไรแบบนี้เราก็ต้องคอยให้กำลังใจ ในส่วนฟ้องทั้งแพ่งและอาญาจบแล้วครับ” 

ทนาย : “ถอนทั้งสองเรื่องครับ ค่าเสียหายไม่ได้เรียกครับ คดีนี้จบที่มิ้งมายืนขอโทษตรงนี้ครับ เรื่องข้อตกลงก็คือตามที่มิ้งแถลงไปเมื่อกี้ครับ ไม่ต้องลงโฆษณาขอโทษครับ 
เป็นมรสุมลูกโตที่สุดในชีวิต หลังจากนี้เหลือแค่คนที่เคยรู้จักกัน 
กัปตัน : “จะกลับมามองหน้าฉันท์เพื่อนได้มั้ยก็ไม่รู้ครับ ถ้ามีโอกาสก็คงเป็นคนที่เคยรู้จักกัน มันคงแล้วแต่โมเมนต์นั้นมากกว่าว่าผ่านระยะเวลาเราโตขึ้นหรือยัง เราโอเคหรือยัง ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ ก็คงไม่ได้ติดต่ออะไรกัน ครั้งนี้เป็นมรสุมชีวิตที่ใหญ่สุดนะครับ (หัวเราะ)”
ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่น ออกงานครั้งแรกพรุ่งนี้
“ช่วงที่ผ่านมาก็ยังดีใจครับที่พวกพี่ๆ หลายคนยังเชื่อมั่นในตัวเรา ยังเห็นว่าเรายังมีความพยายามอยู่ ก็อยากขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังจากนี้ผมก็คงต้องตั้งใจ ต้องผลิตผลงานดีๆ ออกมา คนที่เคยด่าเราก็ยินดีรับทุกคำของเขามาปรับที่ตัวเรา ทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเองอยู่แล้ว ถ้าแก้ได้เราก็อยากจะแก้นะครับ
“หลังจากนี้ก็คงทำชีวิตปกติครับ เพราะช่วงนี้ก็ค่อนข้างซ้อมเยอะเหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานบ้างก็ได้ จะออกงานครั้งแรกพรุ่งนี้ครับ (หัวเราะ)” 

โตขึ้น หลังจากนี้พร้อมสู้ชีวิต 
“ก็ขอขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณครอบครัว ที่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมเติบโตขึ้นเยอะพอสมควรครับ หลังจากนี้ผมก็คงสู้กับชีวิต ทุกอย่างก็คงค่อยๆ ปรับไปครับ เรื่องนี้ก็คงจบเพียงเท่านี้ครับ”


ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: