"โจ๊กเกอร์การเมือง" เงิบ!! ห้าม "บก.ลายจุด" เข้าถกร่วมกกต. แต่งกายไม่เหมาะสม ไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติ


28 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จัดเวทีเพื่อชี้แจงและรับฟังความเห็นจากตัวแทนพรรคการเมืองและกลุ่มการเมือง ภายหลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีคำสั่งคลายล็อกทางการเมือง เพื่อให้พรรคการเมืองและกลุ่มการเมืองสามารถทำกิจกรรมทางการเมืองได้ ว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีตัวแทนจากพรรคการเมืองขนาดใหญ่ ทยอยเข้าร่วมงาน อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , นายธีระ วงศ์สมุทร หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , นายภูมิธรรม เวชชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ขณะที่ตัวแทนกลุ่มการเมืองที่ยังรอการรับรองจากกกต.ทยอยเดินทางมาร่วมงานเช่นกัน อาทิ นายชำนาญ จันทร์เรือง ว่าที่รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่,  นายไพบูลย์ นิติตะวัน ว่าที่หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป, นายวันมูหะมัดนอร์มะทา ว่าที่หัวหน้าพรรคประชาชาติไทย


สำหรับตัวแทนกลุ่มการเมืองที่สร้างสีสันภายในงาน คือ กลุ่มของพรรคเกียน ที่มีนายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนำผู้จดจัดตั้งพรรค ที่แต่งกายด้วยชุดนักดับเพลิงสีส้ม ใส่หมวกโจรสลัดและแว่นตาสีดำ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าห้องประชุม โดยเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าการแต่งกายดังกล่าวถือว่าไม่สุภาพ ไม่เหมาะสมและไม่ให้เกียรติกับสถานที่


ข่าวจาก แนวหน้า
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: