'มิ้ง ศวภัทร' ยอมรับโกหกท้อง เหตุไม่อยากสูญเสียคนรัก


4 ก.ย.61 - ที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาทชั้น 7 อาคารศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอมคดีที่นายชลธร คงยิ่งยง หรือกัปตัน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.ศวภัทร สุนทรนันท์ หรือมิ้ง อดีตแฟนสาว เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาท กรณีกล่าวหาว่านักแสดงหนุ่มมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง จนเกิดตั้งครรภ์ จนได้รับความเสียหาย
โดยภายหลังเข้าพูดคุยไกล่เกลี่ยตลอดช่วงครึ่งวันเช้าของทั้งสองฝ่ายแล้ว น.ส.ศวภัทร เปิดเผยยอมรับว่าเรื่องที่ตนตั้งครรภ์นั้นไม่เป็นความจริง
ที่ทำไปเพราะรักนายชลธร ไม่อยากสูญเสียไป ก็เลยทำอะไรไปโดยไม่คิด อยากขอโทษทุกฝ่ายทั้งนายชลธร  พ่อแม่ของนายชลธร รวมถึงหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ที่มาในวันนี้ก็เพื่อมาขอโทษและยอมรับที่โกหก ตอนนั้นคิดแต่ว่าขอให้นายชลธรกลับมา ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พอกระแสออกไปเห็นนายชลธรโดนด่าทอก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ ส่วนที่มีคนมาให้กำลังใจ ตนก็ไม่รู้สึกดีใจ เพราะเรารู้อยู่แก่ใจว่าเป็นอะไร 

ข่าวจาก ไทยโพสต์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: