Sport: ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตีไนเนอร์ส เสีย "จิมมี การ็อปโปโล" ควอเตอร์แบ็กที่เจ็บตลอดฤดูกาล


จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กของ ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตีไนเนอร์ส ต้องพักทั้งฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทั้งนี้จากการยืนยันของทีมฟอร์ตีไนเนอร์ส
        การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องนั่งรถคาร์ทออกจากสนามหลังบาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายขณะที่กำลังวิ่งทำระยะด้วยตัวเองโดยได้ไป 13 หลา ก่อนแพ้ ชีฟส์ 38-27 ที่แอร์โรว์เฮด สเตเดียม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
        เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ไคล์ ชานาแฮน เฮดโค้ชของ ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตีไนเนอร์ส ออกมายืนยันว่าหลังจากสแกนอย่างละเอียดพบว่าเอ็นไขว้ที่เข่าซ้ายของการ็อปโปโลฉีกขาด
        การ็อปโปโล ตัดสินใจที่จะวิ่งทำระยะต่อและเสี่ยงที่จะโดนแท็กเกิ้ลเพื่อแลกกับระยะอีกไม่เท่าไหร่ ซึ่ง ชานาแฮน ยังปกต้องควอเตอร์แบ็กของเขา
        "หลังจากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ผมคิดว่าทุกคนต่างก็พูดแบบเดียวกันว่าทำไมคุณไม่วิ่งออกนอกสนาม" ชานาแฮนกล่าว
        "ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องเตือนความจำสำหรับควอเตอร์แบ็กและโค้ช แต่ถ้าคุณลองกลับไปดูเทปไม่ว่าจะสัปดาห์ไหน คุณจะได้เห็นควอเตอร์แบ็กกระโดดข้ามพูดเล่นคนอื่นสัก 15 เพลย์ได้ ไม่มีใครวิ่งออกนอกสนาม พวกเขาต้องการทำเพิ่มได้ระยะเพิ่มกันทั้งนั้น"
        อาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ฝันของแฟนๆฟอร์ตีไนเนอร์แทบสลาย เนื่องจากควอเตอร์แบ็กที่พวกเขาเพิ่งเทรดแลกตัวแบบช็อควงการกับ นิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วต้องพักทั้งฤดูกาล
        การ็อปโปโล นับเป็นทายาทของยอดควอเตอร์แบ็กอย่าง ทอม เบรดี ในทีมนิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์ ก่อนถูกเทรดมา ฟอร์ตีไนเนอร์ส และออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้วได้อย่างน่าประทับใจด้วยชัยชนะทั้ง 5 เกมที่ลงเล่นเป็นตัวจริง
        โค้ชชานาแฮนยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ซี.เจ.บีธาร์ด จะขึ้นมารับหน้าที่เป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงของทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะต้องเดินทางไป ลอสแองเจลิส เพื่อเล่นกับ ชาร์จเจอร์ส
        "ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในตัว ซี.เจ." ชานาแฮน กล่าว "เขาเป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็กที่น่ากลัวคนหนึ่งที่เรามีอยู่"

ข่าวจาก ไทยโพสต์

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: