"คนไม่มีผม" มีหนาว!! "ลุงตู่" สะกิด "ลุงป้อม" เรียกมาปรับทัศนคติ


6 ก.ย.61 - ที่อาคารเอนกประสงค์ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ กองบัญชาการกองทัพไทย  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวช่สงหนึ่งีะหว่างเป็นประธานรับฟังการแถลงแนวทางการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยังยืน ด้วยยุทธศาสตร์ชาติของนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร วิทยาลัยเสนาธิการทหาร วิทยาลัยการทัพของทั้งสามเหล่าทัพ ประจำปีการศึกษา 2561 ว่าที่ผ่านมาปัญหายังอิรุงตุงนัง ถามว่าจะให้คสช. อยู่ต่อหรืออย่างไร แต่อย่างไรก็ต้องมีการเลือกตั้ง ขอให้รัฐบาลที่มามีประชาธิปไตยที่แท้จริง มีส.ส.ที่ดี จะไปดูดอะไรก็ว่ากันไป แต่ต้องทำให้ประชาชนรู้ว่าการเลือกตั้งนั้นทำอย่างไร รวมถึงที่มาของส.ส. ที่มาของนายกฯและโครงการต่างๆ 
"อย่างไรก็ตามมีคนที่ไม่มีเส้นผม รู้ใช่ไหมว่าเป็นใคร ไม่มีเส้นผมแต่ชอบพูด ออกมาวิจารณ์บ่อยๆ ว่าเศรษฐกิจไม่ดีและแย่ลง สงสัยความจำเสื่อม เพราะเรียกมาทำความเข้าใจหลายรอบแล้วก็ยังเหมือนเดิม ต้องบอกพล.อ.ประวิตรเผื่อจะเรียกมาคุยอีก แต่ก็คงเบื่อแล้ว เพราะเรียกมาก็กลับไปพูดอีก ที่ผ่านมาก็เรียกไป 15 ครั้งแล้วเรียกจนเบื่อก็กลับไปก็พูดอีก"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ข่าวจาก ไทยโพสต์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: