กลุ่มสามมิตร ปัดข่าวลือ ชิ่งหนี 'พลังประชารัฐ'


"โฆษกสามมิตร" ปัดข่าว ไม่ร่วม "พลังประชารัฐ" ยัน เน้นแก้ปัญหาคนจน ย้ำหลังคลายล็อค ทุกอย่างจะชัดเจน
เมื่อวันที่ 4 กันยายน นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรอาจไม่ไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้เลย แต่ที่ผ่านมากลุ่มสามมิตรยังไม่เคยพูดว่าจะไปสังกัดหรือจะไม่สังกัดพรรคไหน ทั้งนี้ ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐนั้นกระบวนการตั้งพรรคก็ยังไม่เรียบร้อย แต่เท่าที่ทราบถือว่าเป็นพรรคที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ที่ผ่านมาทางกลุ่มเราเน้นการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ประกอบกับขณะนี้พรรคการเมืองยังไม่สามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ ดังนั้น หลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คลายล็อคให้กับพรรคการเมืองแล้ว การเลือกตั้งเริ่มมีความชัดเจน แกนนำกลุ่มสามมิตรจะมีการหารือกัน วันนั้นจึงจะชัดเจนว่ากลุ่มสามมิตรจะไปสังกัดพรรคการเมืองไหน
นายธนกร กล่าวอีกว่า กลุ่มสามมิตรทำการเมืองเพื่อแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกรและคนยากคนจน ไม่ใช่เพื่อแก้ปัญหาให้กับตัวเอง ดังนั้น การทำงานที่ผ่านมาของกลุ่มสามมิตรจึงมีเป้าหมายชัดเจนว่า เราเน้นการช่วยเหลือประชาชนมากกว่าการตอบโต้ทางการเมือง เราจึงไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร เมื่อสถานการณ์สุกงอม แกนนำกลุ่มสามมิตรเห็นว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว วันนั้นย่อมจะเห็นย่างก้าวที่มั่นคงและชัดเจนทางการเมืองจากกลุ่มสามมิตรอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ขอทำงานลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนก่อน เพราะพี่น้องประชาชนหลายจังหวัดรอเราอยู่


Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: