สำนักงานภาษีเจียงซูแถลงจับ "ฟ่านปิงปิง"หนีภาษีครั้งแรก


หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีของ “ฟ่านปิงปิง” ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก หลังดาราสาวซูเปอร์สตาร์หายตัวไปนานถึง 3 เดือนเต็ม แม้จะยังไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ ที่ชัดเจนก็ตาม

สำนักงานภาษีแห่งมณฑลเจียงซู แถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคดีของ ฟ่านปิงปิง แล้ว โดยเปิดว่าเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบการทำบัญชีของ ฟ่านปิงปิง และบริษัทของเธอ ซึ่งทางสำนักงานบอกว่าจะไม่มีการให้ข่าวใด ๆ อีก จนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น

ขณะเดียวกันสื่อจีนยังให้ข้อมูลว่าตอนนี้ ฟ่านปิงปิง ได้ถูก “ควบคุมตัว” อยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตฉางปิง ที่กรุงปักกิ่ง และโดนกักบริเวณที่มาตลอดระยะเวลาที่ถูกสอบสวน
แม้ช่วงนี้ ฟ่านปิงปิง จะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในชีวิต แต่เธอก็ยังได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่บ้าง เมื่อมีข่าวว่า ฟ่านปิงปิง ได้ชนะคดีที่มีคนนำภาพของเธอไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และศาลได้สั่งให้คู่กรณีขอโทษ พร้อมกับจ่ายค่าเสียหายให้เธอ 61,090 หยวน (289,000 บาท) เช่นเดียวกับ ลี่เฉิน แฟนหนุ่มของ ฟ่านปิงปิง ที่หายตัวไป ก็ชนะคดีที่มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์นำภาพของเขากับ ฟ่านปิงปิง ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตเช่นเดียวกัน


ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: