นิวยอร์กไทมส์/เอเจนซี - สตอร์มี แดเนียลส์ ดาราหนังผู้ใหญ่ ซึ่งกำลังมีคดีความกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯ ออกมาเผยผ่านสื่อว่าผู้นำรายนี้เป็นนักรักที่ไม่ดีนักและถึงจุดสุดยอดเร็วจี๋แค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น
ในการใหัสัมภาษณ์กับนิตยสารโว้กที่เผยแพร่ในวันอังคาร(28ส.ค.) เธอได้เล่าถึงบางส่วนของช่วงเวลาที่เธอมีสัมพันธภาพนอกสมรสกับทรัมป์ ให้ผู้สื่อข่าวฟัง ในนั้นรวมถึงฉากรักที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที
เมื่อถูกถามว่า "คุณให้รายละเอียดเกี่ยวกับ 2 นาทีนั้นได้ไหม?" ดาเนียลส์ ตอบว่า "บางที ฉันรู้สึกว่ามันเหลือเฟือแล้ว"
อย่างไรก็ตามเธอยังคงยืนยันเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของตนเองที่ผ่านๆ ที่เคยบอกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นด้วยความยินยอมพร้อมใจและไม่เคยรู้สึกถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์
"ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่ฉันจะรู้สึกว่าฉันกำลังตกอยู่ในอันตรายทางกายอย่างใดอย่างหนึ่ง" ดาเนียลส์กล่าว "ฉันมั่นใจว่า หากฉันวิ่งหนี เขาคงไม่ไล่ล่าฉัน หรือแม้แต่หากฉันวิ่งหนีจริงๆ เขาก็ไม่มีทางจับตัวฉันได้ทันหรอก"
ดาวโป๊รายนี้ระบุด้วยว่าประธานาธิบดีทรัมป์ เป็นนักสนทนาที่ดี และระหว่างพูดคุยก่อนมีเพศสัมพันธ์กันนั้น เขาได้ถามคำถามดีๆมากมายเกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนังผู่ใหญ่ อย่างเช่นว่าดาราหนังโป๊ได้ค่าลิขสิทธิ์หรือไม่ และมีสหภาพแรงงานหรือเปล่า

ดาเนียลส์ วัย 39 ปี อ้างว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ในห้องของโรงแรมของเขาในปี 2006 หลังจากทั้งคู่พบปะกันที่ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟการกุศลรายการหนึ่งแถวๆทะเลสาบทาโฮ ทั้งนี้ ดาเนียลส์ เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารรายสัปดาห์อินทัช ในปี 2011 เกี่ยวกับการนัดพบกันระหว่างเธอกับทรัมป์ แต่มันไม่เคยถูกตีพิมพ์ เนื่องจากมีคำขู่ดำเนินการทางกฎหมายมาจาก ไมเคิล โคเฮน อดีตทนายความของทรัมป์

เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา โคเฮน ยอมรับสารภาพกับศาลในแมนฮัตตัน ต่อกรณีจ่ายเงินปิดปากผู้หญิง 2 คนที่อ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ ได้แก่ ดาเนียลส์ กับ คาเรน แม็คดูกัล อดีตนางแบบเพลย์บอย การจ่ายเงินดังกล่าวซึ่งโคเฮนอ้างว่าเป็นไปตามคำสั่งของทรัมป์ ถือเป็นการละเมิดกฎหมายการเงินหาเสียงเลือกตั้ง

เคยมีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า โคเฮน จ่ายเงินแก่ ดาเนียลส์ 130,000 ดอลลาร์ ราวหนึ่งเดือนก่อนถึงศึกเลือกตั้งประธานาธิบดี 2016 เพื่อเธอจะไม่ได้เปิดโปงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทรัมป์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2006 ซึ่งมันเกิดขึ้นเพียง 4 เดือนหลังจาก เมลาเนีย ภรรยาของทรัมป์ ให้กำหนดบุตรชาย

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: