"ลุงตู่"มีมุมน่ารักด้วยนะ รู้ยัง

มุมน่ารัก ๆ "ลุงตู่" เซลฟี่ขณะหลับตาเอนกายบนเก้าอี้ โดยมี "เจ้าหมี" สุนัขพันธุ์บางแก้วที่ซื้อมาจากพิษณุโลกเมื่อครั้งลงพื้นที่ นอนคลอเคลียอยู่บนตัก
วันนี้ (30 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.00น. เพจ "Gen. Prayut Chan o-cha ทีมงาน" ได้เผยแพร่ภาพของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในอิริยาบทผ่อนคลาย สบายๆ โดยนั่งอยู่บนเก้าอี้พักผ่อนส่วนตัวที่บ้านพัก มีสุนัขพันธุ์บางแก้วที่ซื้อมาจากจังหวัดพิษณุโลกเมื่อครั้งเดินทางไปลงพื้นที่ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ตั้งชื่อว่า "เจ้าหมี" นั่งอยู่ที่ตักโดยมีแคปชั่นที่ภาพว่า “ห้วงเวลาพักผ่อนกับ เจ้า”หมี” / เจ้าหมีคงรอพรุ่งนี้ เจ้านายกลับฮะ”
ทั้งนี้ภาพดังกล่าว รายงานข่าวแจ้งว่าพล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ถ่ายเซลฟี่ด้วยตัวเอง พร้อมส่งให้ทีมงานเพื่อลงในเพจดังกล่าว ซึ่งเจ้าหมีเป็นสุนัขตัวล่าสุดที่พล.อ.ประยุทธ์ให้ความเอ็นดูอย่างมากเนื่องจากชอบมาคลอเคลียตลอดเวลา อย่างไรก็ตามพล.อ.ประยุทธ์ มีสุนัขหลายตัวที่เลี้ยงไว้

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: