Trend- "อีฟ"แฟนสาว"เสก"พูดผ่านเฟซบุ้ค หลังเสกประกาศยุติไลฟ์สดมาราธอนด่า"ทักษิณ "

ไม่หลับไม่นอน ไลฟ์มาราธอนมาหลายวัน ทำเอาแฟนคลับ และผู้เล่นโซเชียล งง กับพฤติกรรมของ ร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ หลังไลฟ์เฟซบุ๊กรัวๆ ในช่วง 5 วันที่ผ่านมา โดยมีทั้งการพาดพิงบุคคลที่ 3 อย่าง ทักษิณ ชินวัตร โอ็ค พานทองแท้ และอีกหลายคน รวมทั้งมีการโชว์ตรวจปัสสาวะผ่านไลฟ์อีกด้วย ซึ่งอดีตภรรยาเองก็ยังออกมาเตือนในสิ่งที่เกิดขึ้นว่าอาจสายเกินไปถ้าไม่หยุด พร้อมทั้งเพื่อน อดีตลูกน้อง ก็ล้วนออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยของพี่เสก ว่า ควรต้องรักษาอย่างจริงจัง
ทั้งนี้ พบว่าระหว่างการไลฟ์สดของ เสก นั้น มีสาวอีฟ อภิสร์ญา ภรรยาคนใหม่ ของพี่เสก อยู่ด้วยตลอด คอยถ่ายไลฟ์ให้และมีเสียงอยู่ใกล้ๆ ตลอด โดยล่าสุด พบว่า สาวอีฟ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ข้อความว่า “ก่อนจะว่าเราไม่ดี ลองมองอีกทีว่าตัวคุณเองดีพอหรือยัง ??? #มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ”

และอีกข้อความหนึ่งระบุว่า “สถานการณ์ตอนนี้ ขอแค่คนหวังดีที่จริงใจก็พอ พวกที่หวังดีประสงค์ร้ายไปเกรียนที่อื่น อย่ามารุงรังแถวนี้ #ชัดนะ #ไม่พูดเยอะ #เจ็บคอ”

ข่าวจาก ข่าวสด
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: