ฟุคุจัง และ ไดคิจิ เจ้าเหมียวสองตัวจากญี่ปุ่นที่ได้ตระเวนเที่ยวไปทั่ว 1,000 เมือง ใน 47 จังหวัดของประเทศญี่ปุ่น

ภาพของ ฟุคุจัง และ ไดคิจิ เจ้าเหมียวสองตัวจากญี่ปุ่นที่ได้ตระเวนเที่ยวไปทั่ว 1,000 เมือง ใน 47 จังหวัดของประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยมี ไดสุเกะ นางาซาวะ ซีอีโอบริษัทเทคโนโลยี วัย 49 ปี ที่คอยพาเจ้าแมวทั้งสองแบกเป้และใส่รถเข็นเด็กเดินทางไปทั่ว
จุดเริ่มต้นในการพาแมวเดินทางของเขา มาจากเจ้าไดคิจิ แมวจรจัดขี้โมโห ที่สร้างความลำบากให้แก่ผู้รับเลี้ยงแมว ต้องโทรศัพท์มาหานายไดสุเกะอยู่ร่ำไป ทุกครั้งที่เขาเดินทางไปทำงานต่างถิ่น
สุดท้ายเพื่อตัดปัญหากวนใจ นายไดสุเกะจึงพาเจ้าไดคิจิขี้โมโห วัย 13 ปี และฟุกุจัง วัย 7 ปี แมวส้มน่ารักผู้รับหน้าที่เลขานุการให้แก่บริษัทของเขา ร่วมเดินทางทั่วญี่ปุ่นไปกับเขาด้วย
จนถึงตอนนี้ ซีอีโอผู้นี้และแมวของเขาก็ได้ออกเดินทางร่วมกันมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว เขาได้ถ่ายภาพการเดินทางลงในอินสตราแกรมชื่อ “the.traveling.cats” และในเดือนพฤษภาคม 2017 พวกเขาก็โด่งดังไปทั่วญี่ปุ่น ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามอยู่เกือบ 5 พันคน









Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment: